Please use this identifier to cite or link to this item: https://libmc.hcmussh.edu.vn/handle/123456789/643
Title: The effects of Questioning-the-Author strategy on EFL young learners’ reading comprehension
Authors: Nguyễn Mai Trân
Keywords: Tiếng Anh - đọc hiểu
Issue Date: 18-Oct-2021
Publisher: Thư viện ĐH. KHXH&NV
Series/Report no.: 210358;
Abstract: KẾT QUẢ KIỂM TRA (Tỷ lệ trùng lặp trước khi loại bỏ nguồn):
- Tỷ lệ trùng lặp chung: 9%
- Tỷ lệ trùng lặp với các tác phẩm khác: 9%
- Tỷ lệ trùng lặp với các tác phẩm của chính tác giả đã công bố: 0%
Description: Phần mềm kiểm tra trùng lặp Turnitin
URI: https://libmc.hcmussh.edu.vn/handle/123456789/643
Appears in Collections:Hồ sơ kiểm tra trùng lặp dữ liệu

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1.NguyenMaiTran_BM01-PDNKTTLDL.pdf
  Restricted Access
412.56 kBAdobe PDFView/Open Request a copy
2.NguyenMaiTran_BM03-DMTLTK.pdf
  Restricted Access
536.64 kBAdobe PDFView/Open Request a copy
4.NguyenMaiTran_KQKTTLDL.pdf
  Restricted Access
587.95 kBAdobe PDFView/Open Request a copy
5.NguyenMaiTran_BCKQ.pdf
  Restricted Access
12.96 MBAdobe PDFView/Open Request a copy
6.NguyenMaiTran_BCTomtat_SSvoichinhTG.pdf
  Restricted Access
66.2 kBAdobe PDFView/Open Request a copy
7.NguyenMaiTran_BCChitiet_SSvoichinhTG.pdf
  Restricted Access
2.02 MBAdobe PDFView/Open Request a copy
8.NguyenMaiTran_LA_G_210358.docx
  Restricted Access
1.65 MBMicrosoft Word XMLView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.