Please use this identifier to cite or link to this item: https://libmc.hcmussh.edu.vn/handle/123456789/373
Title: Biện pháp giáo viên vận dụng để hỗ trợ học sinh tiểu học gặp khó khăn học tập - Hội thảo quốc tế: Nhận diện, lượng giá và can thiệp tâm lý cho trẻ em gặp rối loạn học
Authors: Phan, Thị Thanh Hương
Keywords: Trẻ vị thành niên
Tâm lý
Issue Date: 16-Sep-2021
Publisher: Thư viện ĐH. KHXH&NV
Series/Report no.: 220033;
Abstract: KẾT QUẢ KIÊM TRA (Tỷ lệ trùng lặp trước khi loại bỏ nguồn):
- Tỷ lệ trùng lặp chung: 3%
- Tỷ lệ trùng lặp với các tác phẩm khác: 3%
- Tỷ lệ trùng lặp với các tác phẩm của chính tác giả đã công bố: 0%
Description: Phần mềm kiểm tra trùng lặp DoIT
URI: https://libmc.hcmussh.edu.vn/handle/123456789/373
Appears in Collections:Hồ sơ kiểm tra trùng lặp dữ liệu

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1. PhanThiThanhHuong_BCChitiet.pdf
  Restricted Access
740.77 kBAdobe PDFView/Open Request a copy
2. PhanThiThanhHuong_BCTomtat.pdf
  Restricted Access
116.82 kBAdobe PDFView/Open Request a copy
1.6.PhanThiThanhHuong_File-goc.docx
  Restricted Access
35.45 kBMicrosoft Word XMLView/Open Request a copy
3. PhanThiThanhHuong_HoiThaoTamLyHoc.pdf
  Restricted Access
730.35 kBAdobe PDFView/Open Request a copy
4. PhanThiThanhHuong_KQKTTLDL.pdf
  Restricted Access
533.22 kBAdobe PDFView/Open Request a copy
PhanThiThanhHuong_TL_G_220033.docx
  Restricted Access
35.45 kBMicrosoft Word XMLView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.