Please use this identifier to cite or link to this item: https://libmc.hcmussh.edu.vn/handle/123456789/311
Title: The use of concept checking questions in grammar teaching : a case study of English teachers' beliefs and practices
Authors: Nguyễn Thị Phương Dung
Keywords: Giáo viên tiếng anh
Giáo viên
Giảng dạy ngữ pháp
Issue Date: 3-Sep-2021
Publisher: Thư viện ĐH. KHXH&NV
Series/Report no.: 210307;
Abstract: KẾT QUẢ KIÊM TRA (Tỷ lệ trùng lặp trước khi loại bỏ nguồn):
- Tỷ lệ trùng lặp chung: 14%
- Tỷ lệ trùng lặp với các tác phẩm khác: 12%
- Tỷ lệ trùng lặp với các tác phẩm của chính tác giả đã công bố: 2%
Description: Phần mềm kiểm tra trùng lặp Turnitin
URI: https://libmc.hcmussh.edu.vn/handle/123456789/311
Appears in Collections:Hồ sơ kiểm tra trùng lặp dữ liệu

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1.NguyenThiPhuongDung_BM01-PDNKTTLDL.pdf
  Restricted Access
482.38 kBAdobe PDFView/Open Request a copy
2.NguyenThiPhuongDung_BM03-DMTLTK.pdf
  Restricted Access
443.85 kBAdobe PDFView/Open Request a copy
4.NguyenThiPhuongDung_KQKTTLDL.pdf
  Restricted Access
573.64 kBAdobe PDFView/Open Request a copy
5.NguyenThiPhuongDung_BCKQ.pdf
  Restricted Access
13.84 MBAdobe PDFView/Open Request a copy
6.NguyenThiPhuongDung_BCTomtat_Sosanhvoichinhtacgia.pdf
  Restricted Access
230.38 kBAdobe PDFView/Open Request a copy
7.NguyenThiPhuongDung_BCChitiet_Sosanhvoichinhtacgia.pdf
  Restricted Access
1.43 MBAdobe PDFView/Open Request a copy
NguyenThiPhuongDung_LA_G_210307.pdf
  Restricted Access
766.54 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.