Please use this identifier to cite or link to this item:
https://libmc.hcmussh.edu.vn/handle/123456789/41
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Thanh Trà | - |
dc.date.accessioned | 2021-08-06T10:22:36Z | - |
dc.date.available | 2021-08-06T10:22:36Z | - |
dc.date.issued | 2021-03-31 | - |
dc.identifier.uri | https://libmc.hcmussh.edu.vn/handle/123456789/41 | - |
dc.description | Phần mềm kiểm tra trùng lặpTurnitin | en_US |
dc.description.abstract | KẾT QUẢ KIÊM TRA (Tỷ lệ trùng lặp trước khi loại bỏ nguồn): | en_US |
dc.description.abstract | - Tỷ lệ trùng lặp chung: 14% | - |
dc.description.abstract | - Tỷ lệ trùng lặp với các tác phẩm khác: 13% | - |
dc.description.abstract | - Tỷ lệ trùng lặp với các tác phẩm của chính tác giả đã công bố: 1% | - |
dc.publisher | Thư viện ĐH. KHXH&NV | en_US |
dc.relation.ispartofseries | 210034; | - |
dc.subject | EFL | en_US |
dc.subject | Learner | en_US |
dc.subject | Study | en_US |
dc.subject | University | en_US |
dc.title | A study on EFL students perseptions of learner autonomy at university at Ho Chi Minh City | en_US |
dc.type | Dataset | en_US |
Appears in Collections: | Hồ sơ kiểm tra trùng lặp dữ liệu |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
1.NguyenThiThanhTra_BM01-PDNKTTLDL.pdf Restricted Access | 236.2 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
2.NguyenThiThanhTra_BM03-DMTLTK.pdf Restricted Access | 469.62 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
3.NguyenThiThanhTra_Filechinhvan.pdf Restricted Access | 895.64 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
4.NguyenThiThanhTra_KQKTTLDL.pdf Restricted Access | 1.04 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
5.NguyenThiThanhTra_BCKQTLDL.pdf Restricted Access | 11.68 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
NguyenThiThanhTra_LV_G_210034.pdf Restricted Access | 697.88 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.