Please use this identifier to cite or link to this item: https://libmc.hcmussh.edu.vn/handle/123456789/221
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHà, Thụy Vân Hy-
dc.contributor.authorLưu, Mỹ Linh-
dc.date.accessioned2022-01-11T03:22:01Z-
dc.date.available2022-01-11T03:22:01Z-
dc.date.issued2021-08-26-
dc.identifier.urihttps://libmc.hcmussh.edu.vn/handle/123456789/221-
dc.descriptionPhần mềm kiểm tra trùng lặp Turnitinen_US
dc.description.abstractKẾT QUẢ KIÊM TRA (Tỷ lệ trùng lặp trước khi loại bỏ nguồn):en_US
dc.description.abstract- Tỷ lệ trùng lặp chung: 30%-
dc.description.abstract- Tỷ lệ trùng lặp với các tác phẩm khác: 4%-
dc.description.abstract- Tỷ lệ trùng lặp với các tác phẩm của chính tác giả đã công bố: 26%-
dc.publisherThư viện ĐH. KHXH&NVen_US
dc.relation.ispartofseries210220;-
dc.subjectStudenten_US
dc.subjectEnglishen_US
dc.titleStudents’ perception on being taught intercultural communication through authentic video watching in English learning (nhận thức của học sinh khi được dạy giao tiếp đa văn hóa thông qua việc xem trích đoạn phim bản ngữ trong quá trình học tiếng Anh)en_US
dc.typeDataseten_US
Appears in Collections:Hồ sơ kiểm tra trùng lặp dữ liệu

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1.HaThuyVanHy_BM01-PDNKTTLDL.pdf
  Restricted Access
396.11 kBAdobe PDFView/Open Request a copy
2.HaThuyVanHy_BM03-DMTLTK.pdf
  Restricted Access
545.74 kBAdobe PDFView/Open Request a copy
4.HaThiVanHy_KQKTTLDL.pdf
  Restricted Access
608.5 kBAdobe PDFView/Open Request a copy
5.HaThuyVanHy_BCKQ.pdf
  Restricted Access
3.32 MBAdobe PDFView/Open Request a copy
6.HaThuyVanHy_BCTomtat_SSvoichinhtacgia.pdf
  Restricted Access
251.91 kBAdobe PDFView/Open Request a copy
7.HaThuyVanHy_BCChitiet_SSvoichinhtacgia.pdf
  Restricted Access
685.81 kBAdobe PDFView/Open Request a copy
8.HaThuyVanHy_File-goc.pdf
  Restricted Access
709.21 kBAdobe PDFView/Open Request a copy
HaThuyVanHy_BB_G_210220.pdf
  Restricted Access
709.21 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.