Please use this identifier to cite or link to this item:
https://libmc.hcmussh.edu.vn/handle/123456789/19
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đặng, Ngọc Ngận | - |
dc.date.accessioned | 2021-08-03T10:55:36Z | - |
dc.date.available | 2021-08-03T10:55:36Z | - |
dc.date.issued | 2021-03-12 | - |
dc.identifier.uri | https://libmc.hcmussh.edu.vn/handle/123456789/19 | - |
dc.description | Phần mềm kiểm tra trùng lặp DoIT | en_US |
dc.description.abstract | KẾT QUẢ KIÊM TRA (Tỷ lệ trùng lặp trước khi loại bỏ nguồn): | en_US |
dc.description.abstract | - Tỷ lệ trùng lặp chung: 10% | - |
dc.description.abstract | - Tỷ lệ trùng lặp với các tác phẩm khác: 9% | - |
dc.description.abstract | - Tỷ lệ trùng lặp với các tác phẩm của chính tác giả đã công bố: 1% | - |
dc.publisher | Thư viện ĐH. KHXH&NV | en_US |
dc.relation.ispartofseries | 210010; | - |
dc.subject | Nghệ thuật | en_US |
dc.subject | Cải lương | en_US |
dc.title | Vấn đề cải biên tiểu thuyết cổ điển Trung Quốc trên sân khấu cải lương Việt Nam | en_US |
dc.type | Dataset | en_US |
Appears in Collections: | Hồ sơ kiểm tra trùng lặp dữ liệu |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
1.DangNgocNgan_BM01-PDNKTTLDL.pdf Restricted Access | 425.09 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
2.DangNgocNgan_BM03-DMTLTK.pdf Restricted Access | 479.97 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
3.DangNgocNgan_Filechinhvan.pdf Restricted Access | 1.83 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
4.DangNgocNgan_KQKTTLDL.pdf Restricted Access | 962.11 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
5.DangNgocNgan_BCTomtat.pdf Restricted Access | 557.61 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
6.DangNgocNgan_BCChitiet.pdf Restricted Access | 2.66 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
DangNgocNgan_LA_G_210010.pdf Restricted Access | 2.56 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.